Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

[phim] proposal

Tải phim
chuyện này thật là điên rồ, tôi không muốn lừa dối mọi người nữa, thật sự đây không phải là tình yêu thật sự…”
đứng bên bờ vực bị đuổi về canada, sếp nữ này phải làm sao đây. điều cô ta có thề làm là lấy một chàng trai để có thể ở lại đây, và cô gái đã thực hiện một hợp đồng với cấp dưới của mình rằng: nếu lấy cô thì cô sẽ chiếu cố cho những bài viết của anh. tất nhiên chàng trai không hề chịu nhận lời một cách dễ dàng như vậy, chàng trai bắt cô phải quì gối giữa đường để cầu hôn anh và sau đó là một chuyến du lịch trở về nhà anh để nói với những người trong gia đính.
có lẽ đối với em thì đây chỉ là một hợp đồng, nhưng đối vói anh nó thật sự là điều mà anh muốn thực hiện, chỉ tại em quá cứng nhắc và có điều gì đó giống như anh sợ rằng em sẽ từ chối anh…”
không ai ngờ tới việc thay đổi ý kiến của cô gái khi cô tiếp xúc với những người trong gia đình, đó thật sự là một gia đình với những người tốt và cô không có quyền lừa dối họ, không có quyền cướp đi người con người cháu yêu quí của họ, chỉ vì cô phải chấp nhận sự thật của bản thân mình là cô đã yêu thật sự….
phim vui không thể nói, tất cả mọi người đều cảm thấy dễ chịu, tất nhiên đó chỉ là những chuyện trên phim ảnh, với phim ảnh, ta có thề làm mọi chuyện…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét